Bull og vitleysa

Þar sem að ég hef aldrei tekið þátt í svona klukk rugli þá er best að ljúka því af núna Smile

1. Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina: 

Rækjuvinnsla

Búðakona í ýmsum verslunum 

Teikna innréttingar 

Arkitektanemi 

 

2. Fjórar íslenskar bíómyndir sem ég held upp á:

Verð að vera sammála Maríu með þetta.

Með allt á hreinu
Sódóma

Dalalíf

Stella í Orlofi


3. Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Stykkishólmur

Reykjavík

Kópavogur 

Akureyri



4. Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:


Stykkishólmur

Óðalið - Brekkuskógur

Dalvík

Hlíðarfjall

 

5. Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Californication

Klovn
Anna Pihl

Arrested development

 

6. Fjórar síður sem ég skoða daglega:

www.mbl.is
www.facebook.com
www.myschool.lhi.is

www.ja.is

 

7. Fernt matarkyns sem ég held upp á:

Lambafile

nautalund

Quesadillas

BBQ svínaréttur TinnU

 

8. Fjórar bækur/blöð sem ég held upp á/les oft:

LES EKKI BÆKUR !!

 

 

9. Fjórir staðir sem ég vildi vera á núna:

Á Florida að slappa af við sundlaugina hjá Siggu ömmu

Heima hjá mömmu að borða mömmumat og knúsa Breka

Úti að hlaupa á snjólausri götu

Úti að borða á DOMO

 

10. Fjórir bloggarar sem ég á að klukka:

María klukkaði alla starfandi bloggara sem ég þekki nú orðið svo ... ekkert klukk.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ömmm.. hefuru aldrei farið til útlanda í fríum

Hanna Líba (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 12:31

2 identicon

Ætlaði að skrifa Mallorca en það kom svo kjánalega út með þessum íslensku stöðum :) hehe ákvað að taka íslenskt já takk á þetta

tinnan sjálf (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

brabra bloggar

Höfundur

Tinna Brá Baldvinsdóttir
Tinna Brá Baldvinsdóttir
Er nemi í arkitektrúr á þriðja ári í Listaháskóla Íslands. Bý á Akureyri þessa stundina með börnunum mínum tveimur, Krumma og Einari :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • lokaverkefnid
  • lokaverkefnid.tiff
  • IMG_9968
  • IMG 9699
  • IMG 9697

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband