Kommon liv a little

Þessi vika er búin að vera ansi spes, hvað það varðar að ég er í fríi. Já mín vinna undanfarna 15 mánuði var sonur minn. Núna er hann  að leika sér hjá dagmömmunni. Það er ekkert smá nice að fá svona vikufrí. Ég pantaði mér grænmetispítsu áðan, lagði mig í morgun en ætlar svo reyndar út að hlaupa á eftir. Það er bara svo fáránlega nice að eiga svona frítíma og slappa af - hanga í leti. Ég verð svo komin í skólagírinn strax á mánudag, cant wait !!! Hlakka svo til að massa skólann. Hlakka minna til þess að þurfa að gista í Rvk og sjá Krumma ekki þá dagaFrown 

Reyndar hljómar eins og ég sé að deyja úr leti en ekki má gleyma allsvakalegum spinning tíma í gær og á mánudag. Bar líka olíu á allan  pallinn, það var nú ansi gott verk Wink Skelli inn myndum í næstu viku því það er allt að gerast, klára að þökuleggja og veggurinn  í bílastæðinu verður steyptur á eftir !! svo þetta fer að lúkka !!

Var að setja inn nýjar myndir hjá Krumma

ciao ciao 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha ég vissi ekki að það væri hægt að gefa stjörnur fyrir bloggfærslur! Ég gaf þér 5 fyrir þessa, dugleg Tinna, dugleg stelpa!

See you tonight

Hrabba (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

brabra bloggar

Höfundur

Tinna Brá Baldvinsdóttir
Tinna Brá Baldvinsdóttir
Er nemi í arkitektrúr á þriðja ári í Listaháskóla Íslands. Bý á Akureyri þessa stundina með börnunum mínum tveimur, Krumma og Einari :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • lokaverkefnid
  • lokaverkefnid.tiff
  • IMG_9968
  • IMG 9699
  • IMG 9697

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband